Trong video dùng để quảng bá cho sự kiện đặc biệt, Gucci sử dụng ý tưởng cổ tích, mô phỏng một vòng đu quay “cung thiên văn” lộng lẫy với những viên ngọc lục bảo nổi cùng ngôi nhà ma ám trưng bày mặt số đồng hồ bằng khung xương. Những chú vịt cao su nổi trong một hồ bơi hình tròn và sự xuất hiện cuối cùng của những chiếc đồng hồ trong bộ sưu tập đã kết thúc đoạn phim.Lần đầu tiên, Gucci cũng giới thiệu một hành trình xuyên suốt 5 thập kỷ của những “thiết kế của người Ý, do Thụy Sĩ sản xuất”, sử dụng nhật ký đồng hồ của những năm 50, đồng hồ túi xách của những năm 60 và đồng hồ đeo tay bằng đá quý từ những năm 70.
Subscribe to:
Post Comments (Atom)
Người thừa kế Louis Vuitton mất nhiều túi xa xỉ
Ngôi nhà của Benoit-Louis Vuitton bị đột nhập. Kẻ trộm đánh cắp nhiều mẫu túi xa xỉ. Benoit-Louis Vuitton mất hàng triệu USD khi bị trộm đ...
-
Ngôi sao thể dục dụng cụ Simone Biles cố gắng không tiêu tiền trong nhiều ngày Ngôi sao thể dục dụng cụ Simone Biles, người từng giành huy...
-
Theo Báo cáo Clair năm 2021 của Rebag, tỷ lệ giữ lại giá trị trung bình cho các sản phẩm Cartier là 62%. Mẫu Tank Française - được giới thiệ...
-
Ngoại trừ thảm đỏ, xu hướng hào nhoáng và rực rỡ dường như không còn hợp với tâm lý làm việc tại nhà. Điều này được thể hiện rõ qua những ...
No comments:
Post a Comment