Tuesday, January 10, 2023

Người thừa kế Louis Vuitton mất nhiều túi xa xỉ

 Ngôi nhà của Benoit-Louis Vuitton bị đột nhập. Kẻ trộm đánh cắp nhiều mẫu túi xa xỉ.


Benoit-Louis Vuitton mất hàng triệu USD khi bị trộm đột nhập vào nhà. Ảnh: NY Post.
Fox News đưa tin, ngôi nhà ở Paris,Louis Vuitton siêu cấp Pháp của Benoit-Louis Vuitton bị đột nhập và mất nhiều món đồ giá trị hàng triệu USD. Trong các món đồ bị đánh cắp có một số mẫu túi chưa được phát hành.

Sự việc xảy ra vào đêm 13/11. Hãng tin Actu17 của Pháp cho biết tên trộm đã đột nhập vào khoảng nửa đêm và lấy trộm một số "túi xách nguyên mẫu có giá trị lớn" cùng hàng loạt đồng hồ, trang sức và nhiều thứ khác. Không có ai ở nhà vào thời điểm đó.











Benoit-Louis Vuitton là cháu trai đời thứ sáu của người sáng lập thương hiệu Pháp. Người đàn ông 45 tuổi này đảm nhận vị trí giám đốc nghệ thuật, văn hóa và di sản của công ty. Ông từng phụ trách thiết kế đồng hồ và đồ trang sức cho thương hiệu Pháp.

Những chiếc túi sang trọng của Louis Vuitton được nhiều tên trộm và nhóm làm hàng giả săn tìm. TÚI NỮ siêu cấp Điều này khiến các sản phẩm trở thành mục tiêu của nhóm trộm cắp tại Mỹ.

Tuần trước, một thiếu niên bang Washington đã bất tỉnh khi cố gắng chạy trốn khỏi cửa hàng Louis Vuitton ở Bellevue. Người thiếu niên này đang cố đánh cắp một số mẫu túi xách, ước tính trị giá 18.000 USD.

Video tại cửa hàng cho thấy thiếu niên này bị va đầu khi cố gắng chạy trốn và ngã xuống sàn. LOUIS VUITTON Danh tính của tên trộm được giấu kín do anh là trẻ vị thành niên. Tuy nhiên, cảnh sát nghi ngờ anh ta thuộc đường dây tội phạm.

Vào tháng 4, một nhóm trộm đeo mặt nạ đã đột nhập cửa hàng của Louis Vuitton ở Ohio và lấy cắp số lượng sản phẩm trị giá hơn 100.000 USD.

http://duybrandmost.weebly.com/
http://duybrandaccomplish.bravesites.com/
https://medium.com/@duybrandaccompany/

No comments:

Post a Comment

Người thừa kế Louis Vuitton mất nhiều túi xa xỉ

  Ngôi nhà của Benoit-Louis Vuitton bị đột nhập. Kẻ trộm đánh cắp nhiều mẫu túi xa xỉ. Benoit-Louis Vuitton mất hàng triệu USD khi bị trộm đ...