Logo mới của thương hiệu cao cấp này không đi theo trào lưu tối giản vẫn thấy những năm gần đây
Trào lưu đổi mới logo thương hiệu của các nhãn hàng thời trang cao cấp vừa ghi thêm tên của Kenzo. siêu cấp Sự thay đổi này càng làm giới mộ điệu trông ngóng sự thay da đổi thịt của Kenzo.
Màn chào đón vị tân Giám đốc sáng tạo
Không nằm ngoài dự đoán, khi có Giám đốc sáng tạo mới, một thương hiệu sẽ có sự thay đổi ít nhiều. Trước đó, Hedi Slimane đã thay đổi logo của Celine sau khi về chung nhà với thương hiệu này. Kenzo dĩ nhiên không phải là ngoại lệ. Felipe Oliveira Baptista, nhà thiết kế người Bồ Đào Nha, gia nhập Kenzo từ cuối tháng 7 năm ngoái. Trước đó, hai người tiền nhiệm của ông là Carol Lim và Umberto Leon đã đồng hành cùng Kenzo trong 8 năm.
Điểm qua về thành tích của vị tân Giám đốc sáng tạo nhà Kenzo. Trước khi đến với thương hiệu này, Felipe Oliveira Baptista đã có 8 năm ở Lacoste. KENZO siêu cấp Nhà thiết kế 45 tuổi này đã giúp doanh số của Lacoste tăng trưởng bằng chính những thiết kế của mình.
“New year, new me”
Kenzo mở đầu thập niên mới bằng một logo mới và lạ. Đây cũng là cách Felipe Oliveira Baptista đánh dấu sự có mặt của mình. Nói là lạ bởi nó không đi theo trào lưu tối giản như nhiều thương hiệu khác. Được biết, dấu ấn hình ảnh và đồ hoạ mới này cũng sẽ được thể hiện nhiều trong các thiết kế sắp tới.
Sau logo mới, đón xem dấu ấn của Felipe Oliveira Baptista trong bộ sưu tập đầu tay dưới trướng Kenzo vào tháng ba tới.KENZO Các thiết kế sẽ được ra mắt giới mộ điệu tại Tuần lễ thời trang Paris.
【Bài viết liên quan】:duybrandaccomplish
No comments:
Post a Comment