Sự cung phụng này, cùng với những chuyến đi được sắp xếp để xem các buổi trình diễn thời trang, và tận hưởng những chuyến thăm hậu trường với các nhà thiết kế, là một trong những cách mà các thương hiệu cao cấp khiến những khách hàng của họ cảm thấy đặc biệt.
"Chúng tôi ngồi ở những vị trí đẹp nhất trên hàng ghế đầu và có cơ hội trở thành người đầu tiên xem các bộ sưu tập mới của mỗi mùa" Lianne nói. "Tất nhiên, Chanel luôn hào phóng khi trao quà lưu niệm cho khách mời". Những chuyến bay trên phi cơ riêng của hãng cũng là trải nghiệm khó quên dành cho khách VIP.
https://duybranddirty.blogspot.com
https://duybranddisturb.blogspot.com
https://duybrandexample.blogspot.com
No comments:
Post a Comment