Dù ngày càng được giới thời trang yêu thích, New Balance từng có khoảng thời gian đen tối cách đây 6 năm. Những vấn đề ngoài lề liên quan tới chính trị khiến những đôi giày chữ N bị đem đốt. Đó là khi một giám đốc điều hành của thương hiệu tuyên bố ủng hộ Donald Trump.
Tuy nhiên, mọi thứ vẫn dần trở về đúng quỹ đạo. Và ngoài việc đi theo phong cách riêng, lối tiếp thị của New Balance cũng rất thông minh.
Theo Glamour, cách tiếp thị của New Balance tương đối linh hoạt. Họ không đưa ra những công thức cứng nhắc và các đối tác có quyền tự do đi theo tầm nhìn riêng của mình.
Danh sách các đối tác của New Balance rất đa dạng, từ Levi's, Aimé Leon Dore, Aries cho tới Stone Island... Họ cũng "tranh thủ" sự giúp đỡ từ những người nổi tiếng. Chỉ có điều, theo Urb Journal, người nổi tiếng đến với New Balance chứ không phải ngược lại.
Cậu bé vàng của Hollywood, Timothée Chalamet thường xuyên xuất hiện với đôi Vision Racers do Jaden Smith thiết kế. Tom Holland là đôi 237 hay Zoë Kravitz với đôi 990. Kaia Gerber và Rihanna cũng nằm trong số những người trung thành nhất của thương hiệu. Gần đây, danh sách này còn bổ sung thêm Leonardo DiCaprio với đôi 547.
https://duybranddisturb.blogspot.com
https://duybrandexample.blogspot.com
https://duybrandeverything.blogspot.com
No comments:
Post a Comment